CẮM TRẠI BIỂN HỒ CỐC THÁNG NÀO TỐT NHẤT?

Cắm trại biển Hồ Cốc tháng nào tốt nhất?

Hồ Cốc là một trong những địa điểm du lịch biển ở gần TPHCM, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng. Với bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Hồ Cốc là một trong những điểm đến lý tưởng gần Sài Gòn nhất để tận hưởng không khí mát mẻ của mùa hè. Tuy nhiên, để có chuyến đi cắm trại biển tuyệt vời nhất, bạn cần biết thời điểm nào là thích hợp để đi.

Từ tháng 4 đến tháng 9 là khoảng thời gian tốt nhất để bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ của biển Hồ Cốc. Trong thời gian này, nhiệt độ trung bình ở đây dao động từ 27 đến 31 độ C, với nhiều ngày nắng và gió nhẹ. Đây là một thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như bơi lội,  chèo thuyền SUP hay chơi các trò chơi trên bãi biển.

Cắm trại biển ở Hồ Cốc
Không gian cắm trại xanh mát ở Hồ Cốc Camping

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng tháng 5 đến tháng 8 là mùa mưa ở Hồ Cốc. Trong thời gian này, có thể có những cơn mưa ngắn và giông lốc. Vì vậy bạn nên chuẩn bị một số đồ dự phòng để đối phó với thời tiết xấu. Hoặc tìm các dịch vụ tổ chức cắm trại biển chuyên nghiệp như Hồ Cốc Camping để có trải nghiệm tốt nhất..

Tóm lại, thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm tốt nhất để bạn tận hưởng biển Hồ Cốc. Hãy chuẩn bị đầy đủ để có một kỳ cắm trại tuyệt vời tại địa điểm này nhé!

Xem thêm: Dịch vụ cắm trại trọn gói tại Hồ Cốc

Leave Comments

0939246899
0939246899