NHỮNG HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI TRÊN BIỂN Ở HỒ CỐC.

1. Chèo SUP: các bạn có thể chèo SUP trong hồ hoặc trên biển tùy thích. Chèo SUP trong hồ dành cho các bạn mới biết chèo và tập làm quen với SUP. Còn chèo SUP trên biển dành cho các bạn đã có kinh nghiệm chèo SUP. Biển ở đây không quá sâu và có hình dáng như một chiếc hồ, bên ngoài có một doi đất cạn bao bọc chiếc hồ này nên các bạn yên tâm chèo SUP. Chèo SUP trên biển mang đến một cảm giác tự do, bồng bềnh cùng các con sóng biển, các bạn có thể chèo ra ngoài doi đất ở ngoài khơi, đi dạo và tìm bắt sứa, mực, ốc… trên đó. Tất nhiên trang bị an toàn như áo phao, dây đeo chân là bắt buộc.
2. Ngắm bình minh: nếu muốn nhìn cảnh mặt trời mọc từ từ trên mặt biển Hồ Cốc các bạn phải dậy từ 5h15 sáng (tháng 4), pha một ly cà phê nóng và mang ghế ra ngồi trên bãi biển. Đó là một khoảnh khắc yên bình tuyệt vời không thể có được trong cuộc sống xô bồ nơi đô thị.
3. Bắt hải sản: bờ biển Hồ Cốc có rất nhiều cua, sao biển, ốc, dọm… Dọm thường bám vào các vách đá, phải có liềm hoặc vật cứng để nạy chúng ra. Sao biển, ốc và cua thường ẩn mình dưới lớp cát, nếu các bạn chèo SUP ra doi đất ở ngoài khơi có thể tìm thấy sứa to, mực, ốc lớn… Khu vực này cũng có nhiều cá sòng, nếu có lưới giăng ngoài biển sẽ bắt được.
 
4. Chụp ảnh: Hồ Cốc được các studio cưới chọn làm nơi chụp ảnh quen thuộc vì cảnh quan ở đây rất đẹp, nơi Hồ Cốc Camping cắm trại vốn là một nơi chuyên cho chụp hình cưới nên có rất nhiều góc ảnh đẹp cho các bạn chụp hình. từ bãi trại Hồ Cốc Camping chạy theo cung đường ven biển đi về Bình Châu còn có Nova World với cảnh quan đẹp như trời Âu. Cung đường ven biển này hai bên là các đồi các lớn, là nơi các phượt thủ thường chụp ảnh checkin mỗi khi đi ngang qua.
5. Công viên Tropicana Park: công viên Tropicana Park nằm cách Hồ Cốc Camping khoảng 6km, dự kiến khai trương vào 01-06-2022 gồm có công viên nước và công viên cảnh quan. Tropicana Park là công viên giải trí lấy ý tưởng chủ đề từ bối cảnh và văn hóa tộc người Polynesian ở Thái Bình Dương. Giá vé vào cổng công viên nước là 200.000đ/người lớn, 150.000đ/trẻ em, nếu vào cả 2 công viên thì giá vé là 250.000đ/người lớn, 200.000đ/trẻ em. 
6. Hoạt động ban đêm:
– Thưởng thức tiệc cùng bạn bè, gia đình: Hồ Cốc Camping phục vụ bữa tối với lẩu hải sản hoặc tiệc hải sản nướng. Cả gia đình hoặc nhóm bạn cùng nhau ngồi quây quần quanh chiếc bàn nướng, ăn uống và trò chuyện về những câu chuyện cuộc sống hoặc uống lai rai tới đêm khuya, đó là một cách thư giãn vào mỗi cuối tuần.

 

Leave Comments

0939246899
0939246899